ฝึกอบรมชิมเอสเปรสโซ #4 on tour ที่ Cofesta เชียงใหม่

เป็น espresso tasting class on tour ที่อยากทำให้ได้ทุกปี โดยปีนี้กำหนดไว้วันที่ 4 พ.ย. นี้ ที่ cafe cofesta นิมมานเหมินทร์ ซอย 1 เชียงใหม่ โดยความร่วมมือกับ iMPRESSO ESPRESSO BAR เพื่อนที่ดีของเรา

การอบรมจะพูดถึงปรัชญาของเอสเปรสโซสไตล์อิตาเลี่ยน หลักในการชง การดื่ม อาจมีการชิมกาแฟจากการชงวิธีอื่นด้วยให้พอเชื่อมโยงกับการชิมเอสเปรสโซได้ เราเน้นความเข้าใจด้านรสชาติด้วยการทำโจทย์กาแฟอย่างง่ายๆ เหมาะสำหรับนักชิมกาแฟมือใหม่ให้สามารถเริ่มประเมินหรือให้คะแนนกาแฟได้จริง เป็นการปูพื้นฐานและเทคนิคต่างๆ เพื่อนำไปฝึกฝนและใช้ในงานกาแฟ หรือการดื่มกาแฟในชีวิตประจำวันต่อไป

ต้องขออภัยสำหรับท่านที่สนใจเนื่องจากมีผู้ลงชื่อเข้าอบรมครบจำนวนอย่างรวดเร็ว แต่กาแฟที่เราเตรียมไว้ใช้ในคลาสคาดว่าจะมีมากพอจนเหลือแบ่งให้หลายๆ ท่านได้ชิมกันหลังจากวันที่ 4 พ.ย. นี้ไปแล้ว ท่านที่สนใจลองสอบถามที่คุณแน่อิมเพรสโซ่ 086 730 2240 

สำหรับท่านที่เคยเข้าอบรมในคอร์สเอสเปรสโซก่อนหน้านี้ ท่านมีสิทธิ์เข้ามาร่วมแจมการฝึกให้คะแนนกาแฟ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ ท่านใดจะมาร่วมกรุณาแจ้งล่วงหน้าที่คุณแน่ อิมเพรสเโซ่เช่นกัน

ส่วนท่านที่สำรองชื่อไว้แล้ว อยากให้เตรียมพร้อมโดยรักษาร่างกายให้แข็งแรง ดาวน์โหลด tasting card มาลองใช้ทดสอบกับกาแฟเท่าที่จะหาชิมได้ ท่านที่เตรียมตัวมาบ้างจะทำให้สามารถเข้าใจแบบฝึกหัดในคลาสได้ง่ายขึ้น แล้วพบกันครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.

3 Responses to “ฝึกอบรมชิมเอสเปรสโซ #4 on tour ที่ Cofesta เชียงใหม่”

  1. เด่น says:

    อยากไปร่วมแจมด้วยจัง แต่ไกลครับ

  2. admin says:

    เดี๋ยวคงกลับมาจัดที่กรุงเทพฯ อีก ยังไงตามข่าวนะครับคุณเด่น

  3. [...] ไปเชียงใหม่คราวนี้ภาระกิจหลักคือทำคลาส Italian Espresso Tasting ซึ่งได้มีกำหนดการณ์ไว้นานแล้วก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์น้ำเยอะในภาคกลาง เราได้ผู้เข้าอบรมครบเต็มจำนวนที่วางไว้คือ 10 ท่าน โดยมีทั้งท่านที่เป็นเจ้าของคาเฟ่และผู้รักการดื่มกาแฟคละกันไป [...]

Leave a Reply

Powered by WordPress | Designed by: Premium Themes | Best Themes Gallery, Find Free WordPress Themes and Top WordPress Themes