หยุดคั่วพรีเมี่ยมเอสเปรสโซ (ชั่วคราว)

ต้องขออภัยแฟนๆ พรีเมี่ยมเอสเปรสโซที่สั่งซื้อประจำนะครับ เนื่องจากเรายังหาเมล็ดกาแฟเพื่อใช้ในเบลนด์อย่างที่ต้องการไม่ได้ และตอนนี้เราใช้เวลาที่มีทุ่มเทให้กับเอสเปรสโซเบลนด์เป็นหลัก ด้วยเหตุที่เมล็ดกาแฟดิบมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างราคาบ้างโดยเฉพาะเมล็ดกาแฟนำเข้าภายใต้ AFTA เอสเปรสโซเบลนด์ของเราจึงใช้เมล็ดกาแฟได้หลากหลายขึ้น เรานำกาแฟจากสวนกาแฟลีซูมีเข้ามาใช้ทั้งแบบ wet process และ dry process เบลนด์กับกาแฟจากอีกหลายแหล่ง ได้เอสเปรสโซเบลนด์ที่ครบเครื่องกว่าเดิม โดยราคาขายส่งปรับขึ้นมาเล็กน้อย สามารถตอบสนองการใช้งานได้มากกว่าเดิม

แม้ว่าโครงการพรีเมี่ยมเอสเปรสโซจะถูกพักไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ในความเป็นจริงเรายังคั่วกาแฟระดับไฮเอนด์ตามคำสั่งให้กับลูกค้าขายส่งบางราย ท่านที่สนใจอาจอีเมล์สอบถามเข้ามาได้ครับ เพราะโดยปกติเราจะมีกาแฟเหลือไว้ใช้ที่บาร์กาแฟซีททูคัพบ้างและแบ่งขายให้ได้ลองชิมกันบ้าง อีกส่วนหนึ่งคืออยากให้ได้ลองชิมตัวเอสเปรสโซของเราดูว่าได้พัฒนาขึ้นมาถึงขั้นไหนแล้ว ยินดีรับฟังทุกคอมเม้นท์เพื่อปรับปรุงต่อไปครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.

Leave a Reply

Powered by WordPress | Designed by: Premium Themes | Best Themes Gallery, Find Free WordPress Themes and Top WordPress Themes