espresso tasting 9-11

เวิร์คช้อปชิมกาแฟเอสเปรสโซที่ซีททูคัพ 11 ก.ย. ผ่านไปเรียบร้อยด้วยความสนุกสนาน ต้องขอขอบคุณคุณบุ๊งบางกอกเอสเปรสโซแล็ปที่ให้เกียรติและชักชวนเพื่อนๆ น้องๆ มาชิมกาแฟกันที่ซีททูคัพ ขอบคุณน้องๆ บาริสต้าที่มาช่วยชง ทั้งจีจี้แชมป์ประเทศไทย มิคกี้แชมป์จีบีซีคนล่าสุดจากกาแฟแบล็คแคนยอน น้องเก๋ และปรียา แชมป์ลาเต้อาร์ตปีนี้และรองแชมป์จีบีซีจากกาแฟบลูคัพ ทำให้เอสเปรสโซเกือบร้อยถ้วยที่ทำออกมาได้รสชาติตามจุดประสงค์ในการชิม

ขอบคุณคุณจ๊ะจ๋าที่เอาเค้กมาแบ่งกันทั้งช็อคฯ บราวนี่และเค้กส้ม อร่อยมาก และช่วยให้สบายลิ้นขึ้นเยอะ

สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้ร่วมชิมทุกท่านครับที่ตั้งใจกันเป็นอย่างดีและมีส่วนร่วมตลอดทำให้คนนำชิมมีกำลังใจ อาจมีขลุกขลักบ้างเนื่องจากสถานที่คับแคบและแอร์เย็นช้าไปหน่อยผมต้องอภัยและรับไว้เอง หากท่านใดมีคอมเม้นท์เพื่อปรับปรุงในการจัดครั้งต่อไปช่วยโน้ตไว้ข้างล่างนี้นะครับ ขอบคุณครับ

*รอรูปเพิ่มเติมจากคุณปินะครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.

3 Responses to “espresso tasting 9-11”

  1. [...] Thailand Restuarant and Bar 2010 และที่ทำร่วมกับคุณบุ๊งจากบางกอกเอสเปรสโซแล็ป จนมาถึงที่ทำร่วมกับอิมเปรสโซ [...]

  2. Vittaya says:

    สนใจเวิร์คช้อปชิมกาแฟเอสเปรสโซ ซึ่งผมและเพื่อนๆ 4-5คน ถ้าจะไปใช้บริการในวันเสาร์ที่ 4 ธันวา 2010 จะคิดค่าใช้จ่ายต่อคนเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วยตอบกลับมาให้ด้วยนะครับ หรือโทร 087-496 9988 วิทยาครับ

  3. admin says:

    คุณ Vittaya ครับ ต้องขออภัยด้วยเราไม่ได้เปิดอบรมเป็นประจำนะครับ สำหรับวันที่ 4 ธ.ค.ตอนนี้ยังไม่มีโครงการเปิดอบรมครับ คงมีเพียงเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้เท่านั้น

Leave a Reply

Powered by WordPress | Designed by: Premium Themes | Best Themes Gallery, Find Free WordPress Themes and Top WordPress Themes