ฝึกอบรมชิมเอสเปรสโซ #2 ที่ซีททูคัพ

ทิ้งช่วงจากปลายพฤศจิกาฯ ปีที่แล้ว จนกำหนดวันของคลาสใหม่ได้คือเสาร์ที่ 26 มี.ค. นี้ครับ ที่ซีททูคัพ ตั้งแต่ 10.00-12.30 น. รับได้ไม่เกิน 7 ท่าน 

จากเสียงสะท้อนของครั้งที่ผ่านๆ มาว่าโจทย์กาแฟมากเกินไปและดำเนินเรื่องค่อนข้างเร็ว คราวนี้เลยตั้งใจว่าจะทำให้ง่ายขึ้นไปอีก ใช้เวลากับกาแฟแต่ละถ้วยให้มากกว่าเดิม เราจะพูดกันเรื่องพื้นฐานอย่างเช่นเทคนิคเฉพาะของการชิมเอสเปรสโซ ความเข้าใจเรื่องอซิดิตี้ บอดี้ และอาฟเตอร์เทสของเอสเปรสโซให้ละเอียดขึ้น คลาสนี้จึงเหมาะกับผู้เริ่มต้นหัดชิมจริงๆ เพื่อปูแนวทางในการนำไปฝึกฝนหรือไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป ไม่ว่าท่านจะทำงานกาแฟหรือเป็นเพียงผู้ดื่ม

ค่าใช้จ่ายท่านละ 1,200.-  ท่านที่ต้องการเข้าอบรมกรุณาสำรองที่นั่งโดยโอนเงินเต็มจำนวนมาที่บัญชี วุฒิพร หัสการณ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 7142159524 เมื่อโอนแล้วช่วย sms แจ้งที่หมายเลข 086สาม166629  (ขอสงวนสิทธิ์การจองที่นั่งให้ท่านที่โอนก่อนนะครับ)

สำหรับท่านที่เคยเข้าอบรมในคอร์สเอสเปรสโซก่อนหน้านี้ ท่านมีสิทธิ์เข้ามาร่วมแจมการฝึกให้คะแนนกาแฟ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ ท่านใดจะมาร่วมกรุณาแจ้งล่วงหน้าด้วยการลงชื่อต่อในคอมเม้นต์ของโพสต์นี้ครับ จะได้เตรียมกาแฟไว้ให้ รับได้ไม่เกิน 4 ท่านเท่านั้น สงวนสิทธิ์ให้ท่านที่ลงชื่อก่อนครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.

8 Responses to “ฝึกอบรมชิมเอสเปรสโซ #2 ที่ซีททูคัพ”

  1. beer says:

    เบียร์ครับ
    ไปตอน 11:30 ครับ

    ปล.ไปตั้งแต่เริ่มเลยได้ไหมครับ ลืมหมดแล้ว :D

  2. admin says:

    รายชื่อท่านที่คอนเฟิร์มแล้ว

    1.คุณ nakarin
    2.คุณเกษม
    3.คุณจำลอง
    4.คุณหมอภุชงค์
    5.คุณอารีย์
    6.คุณจงดี
    7.คุณตั้ม

    เต็มแล้วครับ

  3. ภุชงค์ says:

    คุณวุฒิครับ
    โอนให้แล้วนะครับ หมอภุชงค์ครับ

    แล้วเจอกันครับ

  4. Toon says:

    ตูนค่ะ
    ขออนุญาตไปร่วมด้วยนะคะ
    :)

  5. เด่น says:

    อยากไปแจมด้วยจังครับ คุณวุฒิ แต่ไม่ว่างสัปดาห์นั้น

  6. admin says:

    คุณเด่นตามข่าวของครั้งหน้าอีกทีนะครับ และฝากถึงท่านที่ผ่านการอบรมคอร์สนี้ทุกท่าน ซี่งรวมถึงท่านที่ผ่านคอร์สที่จัดร่วมกับ Impresso และ BKK Sprolab ด้วย ว่าท่านสามารถมาร่วมแจมเพื่อฝึกฝนการชิมเพิ่มเติมได้ในครึ่งหลังของการอบรมครั้งต่อๆ ไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ แต่อาจต้องจำกัดจำนวนคนโดยขอให้ลงชื่อไว้ล่วงหน้าก่อน

  7. Vicki says:

    เต็มเร็วจังเลยคะ อยากเรียนบ้าง รอบต่อไปเมื่อไรคะ

  8. [...] รุ่นที่ 2  ที่จัดไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื้อหาค่อนข้างลงตัวแล้วครับ รุ่นที่ 3 นี้มีการปรับอีกเล็กน้อยคือใช้เวลามากขึ้น จะได้สบายๆ ขึ้นสักหน่อย โดยจะพูดถึงปรัชญาของเอสเปรสโซ หลักในการชง การดื่ม อาจมีการชิมกาแฟจากการชงวิธีอื่นด้วยให้พอเชื่อมโยงกับการชิมเอสเปรสโซได้ ยังคงเน้นความเข้าใจด้านรสชาติด้วยการทำโจทย์กาแฟให้ง่ายๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ให้สามารถเริ่มประเมินหรือให้คะแนนกาแฟได้จริง เป็นการปูพื้นฐานและเทคนิคต่างๆ เพื่อนำไปฝึกฝนหรือใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป [...]

Leave a Reply

Powered by WordPress | Designed by: Premium Themes | Best Themes Gallery, Find Free WordPress Themes and Top WordPress Themes