เรียนรู้การชิมกาแฟเอสเปรสโซเบื้องต้น

ผมรับคำเชิญจากคุณแน่ impresso เอสเปรสโซบาร์ที่เชียงใหม่ไว้นานแล้ว ตั้งใจให้เป็น workshop สำหรับท่านที่ชอบดื่มกาแฟ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องดื่มเอสเปรสโซ ทำไมคนกาแฟพูดถึงเอสเปรสโซกันนัก เอสเปรสโซที่จริงแล้วเป็นอย่างไร เราจะรื่นรมย์กับเอสเปรสโซได้อย่างไร งานนี้มีค่าใช้จ่ายนะครับติดต่อรายละเอียดได้ตามโปสเตอร์ด้านบนนี้

ส่วนท่านที่อยู่กรุงเทพฯ ซีททูคัพร่วมกับ Bangkok Espresso Lab จัดเวิร์คช็อปในหัวข้อเดียวกันที่ซีททูคัพ เอสเปรสโซบาร์ อาคารชาญอิสสระ 2 วันที่ 11 ก.ย. นี้ แต่ต้องขออภัยที่แจ้งช้าไปนิดนะครับเนื่องจากเมื่อประกาศใน Facebook แล้วมีผู้สำรองที่นั่งจนเต็มอย่างรวดเร็วเพราะรับได้เพียง 8 ท่านเท่านั้น ท่านที่เพิ่งทราบข่าวแล้วสนใจอยากให้ลงชื่อต่อไว้ก่อนหากมีจำนวนมากพอเราจะพยายามจัดครั้งต่อไปให้เร็วที่สุด

You can leave a response, or trackback from your own site.

9 Responses to “เรียนรู้การชิมกาแฟเอสเปรสโซเบื้องต้น”

  1. เด่น says:

    คุณวุฒิครับ เพิ่งมาเจอกระทู้ ผมจอง1ที่ ที่ กทม ครับ วันที่ 11 กย 10

  2. หยุ่น says:

    พี่วุฒิครับ…ขอจองหนึ่งที่ด้วยครับที่ กทม.เสาร์ 11 นี้ครับ…หยุ่นครับ

  3. vudh says:

    คุณเด่นกับ น้องหยุ่น ติดตามข่าวอีกทีนะครับ สำหรับวันที่ 11 นี้ confirm กันครบแล้ว ไว้ถ้ามีจัดอีกจะรีบมาประชาสัมพันธ์ให้ทราบทั่วกันครับ

  4. เด่น says:

    คุณวุฒิครับ งั้นขอจองไว้เลยได้ไหมครับ แบบว่าไปแน่ๆครับ ครั้งต่อไป

  5. caesarlab says:

    มารอครั้งต่อไปค่ะ ^^

  6. Warren says:

    มารอด้วยคนครับ

  7. Ton says:

    รอด้วย 2 คนครับ

  8. chnch says:

    ผมจองด้วยคราบบบบบ

    ผม ชัย ครับ พี่วุฒิ :)

  9. [...] จากจุดเริ่มต้นที่ผมทดลองทำในงาน Thailand Restuarant and Bar 2010 และที่ทำร่วมกับคุณบุ๊งจากบางกอกเอสเปรสโซแล็ป จนมาถึงที่ทำร่วมกับอิมเปรสโซ เอสเปรสโซ่บาร์ที่เชียงให…ทำให้เราได้หลักสูตรที่ค่อนข้างลงตัวแล้วสำหรับการชิมทดสอบกาแฟเอสเปรสโซแบบอิตาเลี่ยน โดยคาดหวังให้ผู้เข้าอบรมมีเทคนิคและแนวทางในการประเมินกาแฟเอสเปรสโซอย่างง่ายๆ ใช้ได้จริง สามารถทำคะแนนเพื่อเปรียบเทียบกาแฟได้ เป็นพื้นฐานในการทำงานกาแฟและแนวทางการประเมินกาแฟที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต [...]

Leave a Reply

Powered by WordPress | Designed by: Premium Themes | Best Themes Gallery, Find Free WordPress Themes and Top WordPress Themes